கடுகு – 1/2 டீஸ்பூன்
    உளுத்தம் பருப்பு – 1 டீஸ்பூன்
    கடலைப்பருப்பு – 2 டீஸ்பூன்
    மிளகு தூள் – 1/2 டீஸ்பூன்
    சீரகம் – 1/2 டீஸ்பூன்
    உப்பு – தேவையான அளவு
    எண்ணெய் – தேவையான அளவு

செய்முறை:

• ஒரு வாணலியை அடுப்பில் வைத்து, அதில் நெய் ஊற்றி காய்ந்ததும், சேமியா மற்றும் ரவையை வறுத்து தனியாக வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

• பச்சை மிளகாய், கொத்தமல்லி, இஞ்சி பொடியாக நறுக்கிக் கொள்ளவும்.

• பின் மற்றொரு வாணலியை அடுப்பில் வைத்து எண்ணெய் ஊற்றி காய்ந்ததும், அதில் கடுகு, உளுத்தம் பருப்பு , கடலைப்பருப்பு, சீரகம், மிளகு தூள், பச்சை மிளகாய், இஞ்சி சேர்த்து நன்கு வதக்கி, வறுத்து வைத்துள்ள ரவை மற்றும் சேமியாவுடன் சேர்க்க வேண்டும்.

• பிறகு அதோடு தயிர், கொத்தமல்லி, உப்பு மற்றும் தண்ணீர் சேர்த்து இட்லி மாவு பதத்தில் கரைத்து, 15 நிமிடம் ஊற வைத்து, பின் அதனை இட்லிகளாக ஊற்றி 10 நிமிடம் வேக வைத்து எடுக்க வேண்டும்.

• இப்போது சுவையான ரவை சேமியா இட்லி ரெடி!

Re: Rava semia Idly.

Hello! Sir,
    Welcome back after long sabbatical. This appears a nice one and easy to make. I am going to try it today.
    Hoping to see your posts regularly,
    varadarajan

- - - Updated - - -

Comment

Re: Rava semia Idly.

Dear Mr.Varadharajan
      Thank you for your reply. I was away from Chennai for more than 40 days and returned only on last Sunday, and was not in touch with the forum. I lost a lot of interest in our forum and what is the use of repeating the same old postings in a new avathar. However when I come across with some interesting matters I shall definitely share with you all, With regards. Narasimhan.

Comment

Dear Mr.Varadharajan
        Thank you for your reply. I was away from Chennai for more than 40 days and returned only on last Sunday, and was not in touch with the forum. I lost a lot of interest in our forum and what is the use of repeating the same old postings in a new avathar. However when I come across with some interesting matters I shall definitely share with you all, With regards. Narasimhan.

Comment

Working...
        X