கடுகு 1/2 டீஸ்பூன்
    உளுத்தம் பருப்பு 1 டீஸ்பூன்
    கடலைப்பருப்பு 2 டீஸ்பூன்
    மிளகு தூள் 1/2 டீஸ்பூன்
    சீரகம் 1/2 டீஸ்பூன்
    உப்பு தேவையான அளவு
    எண்ணெய் தேவையான அளவு

செய்முறை:

ஒரு வாணலியை அடுப்பில் வைத்து, அதில் நெய் ஊற்றி காய்ந்ததும், சேமியா மற்றும் ரவையை வறுத்து தனியாக வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

பச்சை மிளகாய், கொத்தமல்லி, இஞ்சி பொடியாக நறுக்கிக் கொள்ளவும்.

பின் மற்றொரு வாணலியை அடுப்பில் வைத்து எண்ணெய் ஊற்றி காய்ந்ததும், அதில் கடுகு, உளுத்தம் பருப்பு , கடலைப்பருப்பு, சீரகம், மிளகு தூள், பச்சை மிளகாய், இஞ்சி சேர்த்து நன்கு வதக்கி, வறுத்து வைத்துள்ள ரவை மற்றும் சேமியாவுடன் சேர்க்க வேண்டும்.

பிறகு அதோடு தயிர், கொத்தமல்லி, உப்பு மற்றும் தண்ணீர் சேர்த்து இட்லி மாவு பதத்தில் கரைத்து, 15 நிமிடம் ஊற வைத்து, பின் அதனை இட்லிகளாக ஊற்றி 10 நிமிடம் வேக வைத்து எடுக்க வேண்டும்.

இப்போது சுவையான ரவை சேமியா இட்லி ரெடி!

Re: Rava semia Idly.

Hello! Sir,
    Welcome back after long sabbatical. This appears a nice one and easy to make. I am going to try it today.
    Hoping to see your posts regularly,
    varadarajan

- - - Updated - - -

Comment

Re: Rava semia Idly.

Dear Mr.Varadharajan
      Thank you for your reply. I was away from Chennai for more than 40 days and returned only on last Sunday, and was not in touch with the forum. I lost a lot of interest in our forum and what is the use of repeating the same old postings in a new avathar. However when I come across with some interesting matters I shall definitely share with you all, With regards. Narasimhan.

Comment

Dear Mr.Varadharajan
        Thank you for your reply. I was away from Chennai for more than 40 days and returned only on last Sunday, and was not in touch with the forum. I lost a lot of interest in our forum and what is the use of repeating the same old postings in a new avathar. However when I come across with some interesting matters I shall definitely share with you all, With regards. Narasimhan.

Comment

Working...
        X